SF Airlines xúc tiến dịch vụ chuyên cơ vận tải Trung Quốc- New York
28/05/2019 14:51
Hãng hàng không chuyển phát nhanh SF Airlines đã nộp đơn lên Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ để triển khai một dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường hàng không (freighters) theo lịch trình giữa trung tâm Hàng Châu (Trung Quốc) và New York (Mỹ).
Hãng vận tải hàng không của Trung Quốc hy vọng sẽ ra mắt dịch vụ ba chuyến mỗi tuần vào tháng 9 năm 2019, sử dụng một trong hai máy bay vận tải Boeing 747-400F của hãng.
Đây không phải là dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không đầu tiên của Trung Quốc - Hoa Kỳ vì họ cũng có thỏa thuận ACMI với Atlas Air để khai thác các chuyến bay chở hàng giữa hai nước, mặc dù chưa biết chi tiết chính xác về các chuyến bay.
SF Airlines đã mua hai chiếc B747-400F của mình thông qua một cuộc đấu giá trực tuyến trên trang web thuộc sở hữu của Alibaba, Taobao, vào năm 2017.
Hiện tại, đội tàu của hãng có tổng cộng 53 máy bay bao gồm B737-300F, B737-400F, B737-800F, B747-400F, B757-200F và B767-300F. Trung tâm chính củahãng nằm ở sân bay quốc tế Thâm Quyến, ngoài ra còn có các trung tâm ở Hàng Châu và Bắc Kinh.
Hãng cũng có kế hoạch phát triển sân bay vận chuyển hàng hóa hàng không của riêng mình tại Ezhou Trung Quốc.
VITIC biên dịch/ Tham khảo aircargonews.net
Hãng vận tải hàng không của Trung Quốc hy vọng sẽ ra mắt dịch vụ ba chuyến mỗi tuần vào tháng 9 năm 2019, sử dụng một trong hai máy bay vận tải Boeing 747-400F của hãng.
Đây không phải là dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không đầu tiên của Trung Quốc - Hoa Kỳ vì họ cũng có thỏa thuận ACMI với Atlas Air để khai thác các chuyến bay chở hàng giữa hai nước, mặc dù chưa biết chi tiết chính xác về các chuyến bay.
SF Airlines đã mua hai chiếc B747-400F của mình thông qua một cuộc đấu giá trực tuyến trên trang web thuộc sở hữu của Alibaba, Taobao, vào năm 2017.
Hiện tại, đội tàu của hãng có tổng cộng 53 máy bay bao gồm B737-300F, B737-400F, B737-800F, B747-400F, B757-200F và B767-300F. Trung tâm chính củahãng nằm ở sân bay quốc tế Thâm Quyến, ngoài ra còn có các trung tâm ở Hàng Châu và Bắc Kinh.
Hãng cũng có kế hoạch phát triển sân bay vận chuyển hàng hóa hàng không của riêng mình tại Ezhou Trung Quốc.
VITIC biên dịch/ Tham khảo aircargonews.net