CMA CGM AIR CARGO chuẩn bị ra mắt tuyến xuyên Thái Bình Dương
Phân tích và dự báo về thị trường logistics, chuỗi cung ứng quốc tế và trong nước, độ tin cậy của lịch trình, tình hình hoạt động tại các cảng biển, cửa khẩu, thị trường giao nhận, chuyển phát, kho bãi, bất động sản, doanh nghiệp logistics mới nhất, VUI LÒNG XEM TẠI ĐÂY
-----------------------------------------
CMA CGM AIR CARGO chuẩn bị triển khai tuyến xuyên Thái Bình Dương nối châu Á với Bắc Mỹ, báo hiệu một bước tiến đáng kể trong dịch vụ vận tải hàng không của hãng.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động bay tới các điểm đến mới, công ty sẽ nhận hai máy bay Boeing B777-200F trong năm nay. Chiếc máy bay đầu tiên, dự kiến vào tháng 6/2024, sẽ bắt đầu hoạt động trên tuyến xuyên Thái Bình Dương trong mùa cao điểm mùa hè, với chiếc máy bay thứ hai dự kiến được giao vào quý 4 năm 2024.
Những máy bay này sẽ tăng cường khả năng kết nối, với chiếc B777-200F đầu tiên phục vụ các sân bay ở Hồng Kông, Chicago và Seoul, trong khi chiếc thứ hai sẽ tập trung vào các đường bay từ Trung Quốc đại lục đến Bắc Mỹ. Các hoạt động sẽ được thực hiện bởi Atlas Air.
Việc bổ sung hai máy bay mới này vào đội bay của mình và việc triển khai chúng trên tuyến xuyên Thái Bình Dương đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng mạng lưới của CMA CGM AIR CARGO, tạo tiền đề cho những tiến bộ hơn nữa trong những tháng tới.
Trong quý đầu tiên của năm 2025, CMA CGM AIR CARGO có kế hoạch mua chiếc B777-200F thứ ba, nâng cao năng lực của đội bay và mở rộng phạm vi hoạt động để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng về năng lực và khả năng kết nối.
Hướng tới năm 2026, việc bàn giao 8 máy bay Airbus A350F sẽ giúp CMA CGM AIR CARGO thiết lập một mạng lưới toàn cầu toàn diện, giải quyết các yêu cầu hậu cần ngày càng tăng của khách hàng vận tải hàng không trên toàn thế giới.
Là khách hàng tiên phong cho biến thể chở hàng của A350, CMA CGM AIR CARGO đã lựa chọn loại máy bay hiệu quả nhất về môi trường hiện có, tái khẳng định cam kết của mình đối với vận tải bền vững. Mẫu A350F nổi bật nhờ mức giảm 20% lượng khí thải CO2 so với các máy bay tương tự, khiến nó trở thành máy bay chở hàng cỡ lớn duy nhất có khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn CO2 do ICAO đặt ra, có hiệu lực từ năm 2028.
Chỉ ba năm sau khi ra mắt, CMA CGM AIR CARGO đã thành công với ba giải pháp vận tải hàng không chính: các chuyến bay theo lịch trình (với 12 chuyến khởi hành hàng tuần từ Paris đến Trung Quốc và Ấn Độ), các chuyến bay thuê chuyến và dịch vụ logistics bên thứ ba. Những giải pháp này được hỗ trợ bởi đội bay bao gồm các máy bay đầu ngành và đội ngũ chuyên gia vận tải hàng không thành thạo.
Với hệ thống đặt vé riêng và đội ngũ thương mại tận tâm, CMA CGM AIR CARGO cung cấp một loạt giải pháp toàn diện để vận chuyển hàng hóa nhạy cảm, bao gồm vật liệu nguy hiểm, hàng hóa nhạy cảm với nhiệt độ, hàng dễ hỏng, động vật sống và sản phẩm có giá trị cao.
Hiện tại, đội bay CMA CGM AIR CARGO bao gồm 2 máy bay B777F và 3 máy bay A330F, tất cả đều đóng quân tại trung tâm Paris-Charles de Gaulle (CDG).
Hai máy bay B777F tạo điều kiện kết nối giữa châu Âu và Trung Quốc, khai thác 5 chuyến hàng tuần đến Hồng Kông và 4 chuyến hàng tuần đến Thượng Hải. Đối với ba chiếc máy bay A330F trong đội bay hiện tại, hai chiếc được thuê để bên thứ ba sử dụng, trong khi chiếc thứ ba khai thác các tuyến nối Paris-Charles de Gaulle, Mumbai và Quảng Châu ba lần mỗi tuần.
Nguồn: Trung tâm Thông tin (trích từ Báo cáo thị trường logistics Hoa Kỳ)
THÔNG TIN THAM KHẢO VỀ LOGISTICS, CHUỖI CUNG ỨNG, CÔNG NGHIỆP VÀ THƯƠNG MẠI
(1) Phân tích chi tiết về kinh tế, thương mại, tài chính tiền tệ thế giới, trong nước, các ngành hàng sản xuất nông nghiệp, công nghiệp và các mặt hàng xuất, nhập khẩu chính, vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY
(2) Phân tích và dự báo về thị trường logistics, chuỗi cung ứng quốc tế và trong nước, độ tin cậy của lịch trình, tình hình hoạt động tại các cảng biển, cửa khẩu, thị trường giao nhận, chuyển phát, kho bãi, bất động sản, doanh nghiệp logistics mới nhất, VUI LÒNG XEM TẠI ĐÂY