Deutsche Post DHL Group sẽ đổi tên từ ngày 1 tháng 7 năm 2023
25/06/2023 06:29
Deutsche Post DHL Group từ ngày 1 tháng 7 năm 2023 sẽ đổi tên thành DHL Group để “phản ánh quá trình chuyển đổi” trong những năm qua.
Theo công ty, 90% doanh thu của họ bắt nguồn từ các hoạt động kinh doanh dưới tên DHL.
Giám đốc điều hành tập đoàn Tobias Meyer cho biết: “Trong thập kỷ qua, các xu hướng lớn về toàn cầu hóa, thương mại điện tử, số hóa và tính bền vững đã và sẽ tiếp tục có tác động tích cực mạnh mẽ đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi; mở ra những cơ hội phát triển mới cho chúng tôi trong nhiều lĩnh vực". “Ngày nay, chúng tôi là một trong những công ty có tính quốc tế nhất trên thế giới. Tên Tập đoàn DHL và việc sử dụng logo DHL cho Tập đoàn bắt nguồn từ quá trình phát triển hoạt động kinh doanh của công ty chúng tôi, công ty bên ngoài nước Đức hầu như chỉ sử dụng thương hiệu DHL. Trong khi đó, ở Đức, thương hiệu DHL tiếp tục đạt được tầm quan trọng.”
Các thương hiệu Deutsche Post và DHL sẽ tiếp tục được sử dụng ở Đức.
“Chúng tôi rất tự hào về truyền thống của Deutsche Post, di sản phong phú và lịch sử kéo dài từ thế kỷ 15” Meyer nói. “Chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng và trân trọng thương hiệu Deutsche Post trong việc xây dựng thương hiệu chung với DHL, và vẫn là ‘Bưu điện cho nước Đức’.”
Các bộ phận của DHL sẽ tiếp tục hoạt động dưới tên hiện tại, với một ngoại lệ: Bộ phận Giải pháp Thương mại điện tử DHL, hoạt động với tên gọi “DHL Parcel” ở một số quốc gia, sẽ được gọi là DHL eCommerce.
Việc đổi tên sẽ không ảnh hưởng đến việc cung cấp dịch vụ của tập đoàn.
Tên mới không ảnh hưởng đến tên của công ty mẹ của Tập đoàn được niêm yết, vẫn là Deutsche Post, mặc dù mã chứng khoán, hiện là 'DPW', sẽ được đổi thành 'DHL' để "định vị danh mục đầu tư toàn cầu của công ty tốt hơn trên thị trường tài chính và cũng như tận dụng sự công nhận thương hiệu mạnh mẽ của DHL ở đó".
Việc đổi thương hiệu của một số tài sản vật chất sẽ chỉ diễn ra theo thời gian hợp lý để tránh phát sinh thêm chi phí.
Nguồn: Trung tâm Thông tin CN &TM, trích từ Báo cáo thị trường logistics châu Âu, tháng 6/2023
THÔNG TIN THAM KHẢO:
(1) Phân tích và dự báo về thị trường logistics, chuỗi cung ứng quốc tế và trong nước, độ tin cậy của lịch trình, tình hình hoạt động tại các ga, cảng..., VUI LÒNG XEM TẠI ĐÂY
(2) THÔNG TIN VỀ BIẾN ĐỘNG CÁC CHỈ TIÊU LOGISTICS CỦA VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2015-2023, SO SÁNH VỚI KẾ HOẠCH, MỤC TIÊU, DỰ BÁO TRIỂN VỌNG, XEM TẠI ĐÂY
Theo công ty, 90% doanh thu của họ bắt nguồn từ các hoạt động kinh doanh dưới tên DHL.
Giám đốc điều hành tập đoàn Tobias Meyer cho biết: “Trong thập kỷ qua, các xu hướng lớn về toàn cầu hóa, thương mại điện tử, số hóa và tính bền vững đã và sẽ tiếp tục có tác động tích cực mạnh mẽ đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi; mở ra những cơ hội phát triển mới cho chúng tôi trong nhiều lĩnh vực". “Ngày nay, chúng tôi là một trong những công ty có tính quốc tế nhất trên thế giới. Tên Tập đoàn DHL và việc sử dụng logo DHL cho Tập đoàn bắt nguồn từ quá trình phát triển hoạt động kinh doanh của công ty chúng tôi, công ty bên ngoài nước Đức hầu như chỉ sử dụng thương hiệu DHL. Trong khi đó, ở Đức, thương hiệu DHL tiếp tục đạt được tầm quan trọng.”
Các thương hiệu Deutsche Post và DHL sẽ tiếp tục được sử dụng ở Đức.
“Chúng tôi rất tự hào về truyền thống của Deutsche Post, di sản phong phú và lịch sử kéo dài từ thế kỷ 15” Meyer nói. “Chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng và trân trọng thương hiệu Deutsche Post trong việc xây dựng thương hiệu chung với DHL, và vẫn là ‘Bưu điện cho nước Đức’.”
Các bộ phận của DHL sẽ tiếp tục hoạt động dưới tên hiện tại, với một ngoại lệ: Bộ phận Giải pháp Thương mại điện tử DHL, hoạt động với tên gọi “DHL Parcel” ở một số quốc gia, sẽ được gọi là DHL eCommerce.
Việc đổi tên sẽ không ảnh hưởng đến việc cung cấp dịch vụ của tập đoàn.
Tên mới không ảnh hưởng đến tên của công ty mẹ của Tập đoàn được niêm yết, vẫn là Deutsche Post, mặc dù mã chứng khoán, hiện là 'DPW', sẽ được đổi thành 'DHL' để "định vị danh mục đầu tư toàn cầu của công ty tốt hơn trên thị trường tài chính và cũng như tận dụng sự công nhận thương hiệu mạnh mẽ của DHL ở đó".
Việc đổi thương hiệu của một số tài sản vật chất sẽ chỉ diễn ra theo thời gian hợp lý để tránh phát sinh thêm chi phí.
Nguồn: Trung tâm Thông tin CN &TM, trích từ Báo cáo thị trường logistics châu Âu, tháng 6/2023
THÔNG TIN THAM KHẢO:
(1) Phân tích và dự báo về thị trường logistics, chuỗi cung ứng quốc tế và trong nước, độ tin cậy của lịch trình, tình hình hoạt động tại các ga, cảng..., VUI LÒNG XEM TẠI ĐÂY
(2) THÔNG TIN VỀ BIẾN ĐỘNG CÁC CHỈ TIÊU LOGISTICS CỦA VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2015-2023, SO SÁNH VỚI KẾ HOẠCH, MỤC TIÊU, DỰ BÁO TRIỂN VỌNG, XEM TẠI ĐÂY