Theo Cục Đường thủy nội địa (Bộ Giao thông Vận tải), Việt Nam nằm trong nhóm nước có mật độ sông, kênh vào loại cao nhất thế giới, cộng với nguồn hàng hóa sản xuất và xuất nhập khẩu liên tục tăng qua các năm, cho thấy tiềm năng để phát triển vận tải thủy nội địa rất lớn.
Trắc nghiệm
3 cảng biển bận rộn nhất thế giới năm 2023 gồm:
- Thông tin xuất, nhập khẩu quặng và khoáng sản năm 2023, phân tích & dự báo năm 2024
- Nghiên cứu thị trường Logistics đường thủy của Việt Nam, cơ hội và thách thức trong bối cảnh biến đổi khí hậu và cạnh tranh khu vực (bản công bố vào tháng 5/2024)
- Sản lượng hàng hóa qua cảng Hamburg (Đức) tăng trong quý 1/2024, bất chấp khó khăn trên Biển Đỏ
- Cân tự động phạt nguội sẽ chặn xe quá tải trên cao tốc Bắc - Nam
- Doanh nghiệp Đài Loan tìm nhà cung ứng phụ kiện kim khí
- Khơi thông dòng chảy thương mại, thúc đẩy xuất khẩu trong bối cảnh mới
- Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) Logistics xanh - nền tảng phát triển bền vững
- Đề xuất xây cảng biển hơn 50.000 tỷ đồng ở Cái Mép Hạ
- Gỡ vướng khác biệt mã số trên chứng từ chứng nhận xuất xứ hàng hóa
- Nhập khẩu máy móc, nguyên phụ liệu tăng vọt theo đơn hàng xuất khẩu
- Khai thác tiềm năng từ cảng biển lớn nhất Đồng Nai
- Hàn Quốc đầu tư nâng cao năng lực ứng phó và phát triển bền vững ngành vận tải biển
Chào mua
Chào bán